FANDOM

Chào mừng đến với Wiki! Sửa đổi

Wiki này là về bộ phim hoạt hình hài nổi tiếng Nam Á Motu Patlu và bao gồm thông tin chi tiết về các nhân vật, tập phim, địa điểm, vật phẩm và phim.

Chính sách Sửa đổi

Nếu bạn có thông tin dù là nhỏ nhất để hiển thị, hãy mạnh dạn! Đừng ngại! Nhấn nút chỉnh sửa và bắt đầu chỉnh sửa! Cảm ơn vì sự đóng góp của bạn! Chung tôi cân sự giup đơ của bạn!

Xin đừng phá hoại wiki này. Phá hoại (Thêm nội dung lạm dụng / sai) sẽ dẫn đến việc chặn ngay lập tức, vì wiki này đã trải qua rất nhiều vụ phá hoại. Khối đầu tiên sẽ là 1 tháng vĩnh viễn tùy thuộc vào số lượng và mức độ nghiêm trọng của hành vi phá hoại được thực hiện.

Bạn có toàn quyền đối với trang người dùng của mình, nhưng nếu bạn thêm bất kỳ từ / hình ảnh lạm dụng nào, chúng sẽ bị xóa.

Để biết thêm quy tắc, vui lòng xem Quy tắc và Quy định.

Tận hưởng thời gian của bạn trong wiki này!

Điều nổi bật Sửa đổi

Được công bố

Các ngôn ngữ Wiki khác Sửa đổi

Thăm dò ý kiến Sửa đổi

Polls
nhân vật yêu thích của bạn trong motu patlu
 
1
 
0
 
0
 
0

The poll was created at 08:34 on ngày 4 tháng 8 năm 2019, and so far 1 people voted.
Helping Out

To write a new article, just enter the title in the box below.

Chính sách Sửa đổi

  • Nếu bạn có thông tin dù là nhỏ nhất để hiển thị, Hãy mạnh dạn! Đừng ngại! Nhấn nút chỉnh sửa và bắt đầu chỉnh sửa! Cảm ơn vì sự đóng góp của bạn! Chung tôi cân sự giup đơ của bạn!
  • Xin vui lòng KHÔNG phá hoại wiki này. Phá hoại (Thêm nội dung lạm dụng / sai) sẽ dẫn đến việc chặn ngay lập tức, vì wiki này đã trải qua rất nhiều vụ phá hoại. Khối đầu tiên sẽ là 1 tuần và thời lượng sẽ tiếp tục tăng nếu phá hoại không dừng lại.
  • Bạn có toàn quyền đối với trang người dùng của mình, nhưng nếu bạn thêm bất kỳ từ / hình ảnh lạm dụng nào, chúng sẽ bị xóa.
  • Để trở thành người điều hành (mod), bạn phải có 40 lần chỉnh sửa và không có hồ sơ phá hoại và bạn nên hoạt động cho đến khi trở thành quản trị viên.
  • Để trở thành quản trị viên, bạn phải có 85 lần chỉnh sửa và không có hồ sơ phá hoại cộng với việc bạn phải hoạt động
  • Để trở thành người quay lại, bạn phải có ít nhất 20 lần chỉnh sửa, cộng với hai trường hợp bạn đã xóa hành vi phá hoại hoặc báo cáo cho quản trị viên hoặc quan chức
  • Để trở thành Người điều hành Thảo luận, Bạn phải có ít nhất 3 Bài thảo luận và bạn cũng phải hoạt động.
  • Để trở thành Người điều hành Trò chuyện, Bạn phải có 30 lần chỉnh sửa trên wiki hoặc bạn phải hoạt động trong trò chuyện trong 5 ngày không ngừng.
  • Để trở thành Người điều hành nội dung, Bạn phải có 25 lần chỉnh sửa trên wiki.
  • Đối với bất kỳ yêu cầu hoặc khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tôi hoặc quản trị viên. Bạn cũng có thể thực hiện yêu cầu của mình trên trang Yêu cầu quảng cáo trên Diễn đàn và trò chuyện trên trang cung cấp các chi tiết được hỏi trong bài viết.

Mô tả chủ đề của bạnSửa đổi

Viết một mô tả ngắn về chủ đề của bạn. Hãy để cho người đọc biết wiki của bạn có chủ đề là gì và thêm một vài thông tin tổng quát về chủ đề đó.

Hoạt động gần đâySửa đổi

Hình ảnh và đoạn phim là những phương tiện tốt nhất để tạo tương tác trực quan vào wiki của bạn. Hãy thêm vào bên dưới!

Trợ giúp Sửa đổi

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy xem qua các trang trợ giúp, chúng là những cẩm nang khởi động tốt nhất về tất cả những gì bạn cần biết. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về làm thế nào để xây dựng Wikia Motu patlu, xem qua Trợ giúp:Đóng góp.

Nếu bạn vẫn còn có câu hỏi không thể trả lời bởi các trang trợ giúp của chúng tôi, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ diễn đàn cộng đồng.